Mikið og gott samstarf er milli leik- og grunnskóla á Laugalandi og eru eftirfarandi markmið sett í leikskólanum varðandi samskiptin:
Skólastjórnendur funda reglulega að hausti og vori. Að hausti funda skólastjórnendur beggja skólastiga og fara yfir væntanlegt samstarf vetrarins. Auk þess er haldinn fundur þar sem leikskólakennari sem sér um elsta hópinn fundar með bekkjarkennara á yngsta stigi til þess að skipuleggja samstarf vetrarins. Með þessum fundum er m.a. verið að efla tengsl kennara á báðum skólastigum.
Á vorin er einnig fundað og þá er m.a. farið yfir þau gögn sem fylgja nemendum yfir á næsta skólastig og skólastjórnendur meta samstarf vetrarins. Auk þessara funda eru haldnir fundir eftir þörfum hverju sinni.
Reynt er að samræma einhverja starfsdaga beggja skólastiga en þannig er möguleiki á að samnýta námskeið og ýmsa fræðslu fyrir starfsfólk skólanna.
Tveir elstu árgangarnir fara í íþróttaskóla einu sinni í viku undir handleiðslu íþrótta- og leikskólakennara ásamt yngstu árgöngum Laugalandsskóla. Það er liður í samstarfi skólastiganna. Þar er hreyfiþroski efldur, þol, samvinna í hóp o.fl. Á vorin og haustin er farið í sund.
Á haustin er dansvika í grunnskólanum þar sem elstu tveir árgangar leikskólans fá danskennslu hjá danskennara. Í lok dansvikunnar er aðstandendum boðið á danssýningu.
Skólaheimsóknir í grunnskólann hefjast að hausti fyrir elsta árgang leikskólabarna. Þá fara nemendur og taka þátt í einni kennslustund með 1. bekk aðra hvora viku og hina vikuna fara þau eina kennslustund í dagskóla með 1. og 2. bekk. Á þennan hátt kynnast þau umhverfi, reglum og venjum sem ríkja í grunnskólanum. Einnig styrkja þau og viðhalda vinskap sem myndast hefur á fyrri árum í leikskólanum. Að vori fara elstu nemendur leikskólans þrjá daga í grunnskólann. Þá eru þau lengur en einn tíma í senn og prófa að fara í frímínútur, borða nesti og hádegismat með grunnskólanemendum. Á meðan á þessum heimsóknum stendur kemur hluti nemenda úr 1. og 2. bekk í heimsókn í leikskólann.
Góð samvinna er við kennara grunnskóla yngsta stigs varðandi námsefni. Þá fá þeir nemendur leikskólans sem eru farnir að lesa eða sýna lestri áhuga lánaðar lestrarbækur og lestrarmiða þar sem kvittað er á fyrir heimalestur eða lestur í leikskóla. Með þessu geta þessir nemendur leikskólans haldið áfram þar sem þeir eru staddir þegar þeir koma upp í 1. bekk. Það er viðhorf beggja skólastiga að efla skuli samvinnu milli skólastiganna en ekki flýta nemendum né seinka. Félagslegur þáttur barna á þessum aldri og sterk leikþörf er ríkjandi þáttur í lífi barnsins. Þó nemandi sýni góða námshæfileika skal honum ekki flýtt heldur koma til móts við þarfir hans í leikskóla í samvinnu við grunnskóla. Með þessu er lögð áhersla á samfellu og sveigjanleika milli skólastiganna á Laugalandi.
Nemendum leikskóla er boðið á ýmsar skemmtanir grunnskólans s.s. generalprufu jólaskemmtunar og árshátíðar auk þess sem nemendum er boðið á jólaball.
Á degi íslenskrar tungu bjóða leikskólanemendur yngstu árgöngum grunnskólans til sín og halda sameiginlega samverustund þar sem m.a. er lesið og farið með ljóð.
Leikskólinn fær afnot af bókasafni eftir þörfum.